"เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน" 13 เรื่องสุดสยองในรั้วโรงเรียนจากผู้กำกับ GTH



ทุกโรงเรียนย่อมมีประวัติ เหตุการณ์ เรื่องราวอาถรรพ์ที่ถูกเก็บซ่อนไว้ด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนที่ตัวผู้เขียนบล็อกเคยเรียน หรือแม้แต่โรงที่ของท่านเองก็มีเรื่องราวพวกนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าเรื่องนั้นจะทราบมาจากรุ่นพี่ ครู อาจารย์ หรือแม้กระทั่งนักการภารโรง ที่คุ้นเคยกับเหตุการณ์ต่างๆในรั้วโรงเรียน  แล้วนำมาเล่าต่อๆกันจนกลายเป็นเรื่องราวสุดสยองในรั้วโรงเรียน ขนาดตัวผมเองยังเคยเจอเลยครับ


ทาง GTH จึงได้มีการนำเสนอ 13 เรื่องราวสุดสยองในโรงเรียนผ่านหน้าจอทีวี ในรูปแบบซีรีส์ "เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน" ( ThirTEEN Terrors ) โดยการเขียนบทและกำกับโดย 13 ผู้กำกับไฟแรงของจีทีเอช ประกอบไปด้วย  ปัฏฐา ทองปาน , ธรรมรัตน์ สุเมธศุภโชค ,ฉันทวิชช์ ธนะเสวี , ชัยพฤกษ์ เฉลิมพรพานิช , คณิน กุลสุมิตรตราวงศ์ , ศุภฤกษ์ นิงสานนท์ ,นัฏฐพล ทิมเมือง , นนทกร ผัดโพธิ์ , เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ , เกรียงไกร วชิรธรรมพร , โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ , อนุชา บุญยวรรธนะ และ ฐชัย โกมลเพ็ชร์ ซึ่งทั้ง 13 ท่านนี้ย่อมเคยผ่านงานเบื้องหลัง เขียนบท และ กำกับ มาแล้วทั้งสิ้น


ส่วนนักแสดงของเรื่องก็เป็นนักแสดงที่เราคุ้นเคยอย่างดีในเรื่อง "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" และนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมาย ที่ได้ขนทัพนักแสดงมาสร้างความตื่นเต้นและความหลอนกับเรื่องนี้ในทุกๆตอน สำหรับรายชื่อทั้ง 13 ตอนก็มีดังนี้

ตอนที่ 1 : วนิดา
ตอนที่ 2 : ตายตาม
ตอนที่ 3 : แช่ง
ตอนที่ 4สายที่ไม่ได้รับ(เชิญ)
ตอนที่ 5 : ปู่โสม
ตอนที่ 6สวยสยอง
ตอนที่ 7คืนแหกกฎ
ตอนที่ 8แอบถ่าย
ตอนที่ 9อจินไตย
ตอนที่ 10คราบ
ตอนที่ 11เพื่อนร่วมห้อง
ตอนที่ 12 : เสียงตามสาย
ตอนที่ 13 : ค่ายรับน้อง (คืนสีน้ำเงิน)



เรียกได้ว่าทั้ง 13 ตอนจะต้องเข้มข้น สนุกตื่นเต้น และสะดุ้งตกใจ อย่างแน่นอน ถ้ามีคนข้างๆคงต้องเนียนไปกอดอย่างแน่นอน แต่ถ้ายิ่งดูคนเดียวด้วยแล้วละก็....ยิ่งได้บรรยากาศจนอาจจะทำให้มีเพื่อนที่ไม่รู้จักโพล่มาดูเพิ่มข้างหลังอย่างแน่นอน ( ระวังนะ อิอิ )


นอกจากซีรีส์ทั้ง 13 ตอนที่สุดหลอนแล้ว เพลงประกอบซีรี่ย์์ก็ได้วงดนตรีร็อคอย่าง Cocktail มาขับบรรเลง โดยหยิบเอาเพลง "หนังสือรุ่น" ของ ป้าง นครินทร์ มาทำใหม่ให้มีอารมณ์ดนตรีแบบหลอนๆ ปนเศร้า เคล้าน้ำตา เพื่อให้ได้บรรยายกาศร่วมไปกับการรับชมได้อีกด้วย

สามารถรับชมและสัมผัสความหลอนเรื่อง "เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน" ได้ที่ช่อง GTH On Air , GMM Channel และผ่านทาง Line TV ( สำหรับดูย้อนหลัง )  ทุกวันเสาร์เวลา 4 ทุ่มนะครับ เริ่ม 1 พฤศจิกายน 2557 นี้ครับ

ข้อมูลและภาพจาก wikipedia.org / แฟนเพจ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น