รีวิว คอนโด IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint ความสุขที่กว้างกว่าที่เคย ย่านบางนา

 


วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปพบกับคอนโด IDEO MOBI Sukhumvit – Eastpoint (ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ ) โครงการใหม่ล่าสุด ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กว้างกว่าที่เคย พร้อมด้วยการเดินทางที่แสนจะสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา เพียงแค่ 250 เมตรเท่านั้น

โดยคอนโดแห่งนี้ เป็นโครงการที่มาพร้อมแนวคิดการอยู่อาศัยแห่งอนาคต IDEO MOBI FUTURE – NATURE ที่สอดแทรกองค์ประกอบธรรมชาติ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ทำให้คุณสามารถสัมผัสการพักผ่อนได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน


ห้องแรกที่จะพาไปชม จะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท ) ที่มีการแบ่งสัดส่วนไว้อย่างลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ต้องการไว้อย่างครบครัน และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ตั้งแต่ชั้น 25 ขึ้นไป



ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว สามารถพักผ่อนเอนกายได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยทีวี มุมวิวหน้าต่าง และเฟอร์นิเจอร์ ที่จัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ



ห้องน้ำได้ถูกออกแบบมาตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ที่นำเอาอ่างอาบน้ำให้คุณได้ชำระร่างกายได้อย่างสุข แสนสบาย และอีกห้องจะเป็นฝักบัวให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำได้อย่างอิสระ


ห้องโถงกลาง มีโซฟาให้คุณได้พักผ่อนดูทีวีได้อย่างเต็มที่ มีโต๊ะอาหารสำหรับมื้ออันแสนพิเศษ ส่วนของครัวก็มีอุปกรณ์ไว้อย่างครบครัน


ต่อมาเป็นห้องสตูดิโอ มีขนาด 26 ตารางเมตร (ราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท ) ที่เหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อนแบบส่วนตัวๆ มีการแบ่งสัดส่วนต่างๆของห้องได้อย่างลงตัว ทั้งห้องครัว ห้องน้ำ เตียงนอน



มีมุมพักผ่อนดูทีวี เตียงนอนเอนกายชมวิวด้านนอก เฟอร์นิเจอร์ ต่างๆ ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้แสนสะดวก ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ต้องการได้อย่างลงตัว



ห้องน้ำมีการแบ่งโซนทั้งโซนแห้ง โซนเปียก ให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำ ด้วยฝักบัว ชำระล้างร่างกายได้แบบไม่ต้องกังวล

มีพื้นที่สำหรับทำครัว ซักผ้า ทำให้คุณสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ในพื้นที่ที่จำกัดได้อย่างง่ายดาย ทำให้ทุกอย่างง่ายยิ่งขึ้น

ห้องนี้ถือได้ว่า ใครที่อยากมีพื้นที่แบบส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณได้อย่างแน่นอน

ห้องนี้ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของอาคารนี้เลยก็ว่าได้ จะเป็นส่วนที่เรียกว่า Panoramic Sky View Lounge ที่ให้คุณสามารถมาสันทนาการ ชมวิวได้แทบจะ 360 องศาเลยก็ว่าได้ 


ส่วนนี้สามารถมองวิวได้ไกลถึงแม่น้ำเจ้าพระยา และสามารถเห็นบางกระเจ้า ที่ถูกขนานนามว่าเป็นแหล่งโอโซนที่ดีที่สุด ที่ใกล้กรุงเทพเลยก็ว่าได้ และถ้ายิ่งมาในช่วงเย็น ก็จะเห็นพระอาทิตย์ตก อันแสนงดงามกันเลย

มองเห็นอีกตึกของโครงการนี้ได้อย่างสวยงาม

มีสระว่ายน้ำ ใสสะอาด ที่สามารถลงไปเล่นน้ำได้อย่างเพลินเพลินกันได้ตลอดทั้งวัน 



มีห้องฟิตเนตไว้คอยให้บริการ บริหารร่างกาย ได้ตลอดทั้งวัน ด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ มีความหลากหลายตามความชอบของแต่ละคน พร้อมด้วยห้องโยคะ ที่เป็นส่วนตัว ฝึกสมาธิได้อย่างดีเยี่ยม


มีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ตั้งแต่หน้าล็อบบี้ ลิฟต์ ไปจนถึงหน้าห้องของคุณ สร้างความมั่นใจให้กับผู้อาศัยได้อย่างเต็มเปี่ยม


ห้องสำหรับจัดเก็บจดหมาย ที่มีล็อกเกอร์แบบส่วนตัวเฉพาะห้อง 


ห้องล็อบบี้ก็กว้างรองรับผู้คนได้เป็นจำนวนมาก สามารถมานั่งรอเพื่อน นัดพบลูกค้า มีเก้าอี้นั่งคอยให้บริการที่แสนสะดวกสบาย


และทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ  IDEO MOBI Sukhumvit – Eastpoint  ที่ได้จัดสรรทุกอย่างไว้อย่างลงตัวตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความสุขที่กว้างกว่า ได้อย่างแท้จริง แถมเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ทางด่วน ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามได้ที่เว็บไซต์ IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint กันเลยนะครับ

❤️⭐️ ส่วนลด 50,000 บาท เพียงแค่ แจ้ง Code : IDEO001 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม add line@ : https://bit.ly/3bDLVTr

และ 11 – 13 กย นี้พบกันงาน Urban Pulse ยูนิตราคาพิเศษ พร้อมลุ้นทอง 5 บาททุกวัน

#AnandaDevelopment #UrbanlivingSolution #IdeoMobi #IdeoMobiSukhumvitEastpoint






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น